Followers

Monday, May 6, 2013

thumbnail

నువ్వెందుకిలా అయ్యావు ?







నువ్వు త్యజించాక 
నేను ఎండిన వృక్షం లా మారాను సరే 
నీ వదనంలో శిథిలాలు 
ఎందుకు కనిపిస్తున్నాయి ... ?

నా ఆధారాలా లాస్యం 
దూరం చేసావు  సరే 
నీ కళ్ళలో ఇంకా 
విషాదమెందుకుంది ... ?

నా జీవితంలోని పున్నమిని  
లాక్కున్నావు . సరే 
నీ జీవితం అమావాస్య 
ఎందుకయింది ... ?
 
నా జీవితాన్ని 
ఎడారి చేసావు  సరే …  
నీ కళ్లలో తడి 
ఎందుకు ఆరకుంది ... ?
 
నా సర్వాన్ని 
నిర్వీర్యం  చేసావు  సరే 
తీయని నీ స్వరమెందుకు 
మూగబోయింది ... ?
 
నన్ను భగ్నప్రేమికుడి 
మార్చావు సరే 
నీ జీవితం విరహినిలా 
ఎందుకయింది ... ?
 
నా జీవిత వసంతాన్ని 
దూరం చేసావు
నీ జీవితమెందుకు 
శిశిరమైపోయింది ... ?
 
ఏదో పంతానికి 
నన్ను వదిలావు  సరే 
నువ్వెందుకు ఇంకా 
ఒంటరిగానే మిగిలావు ... ?

                                                                           

 

Subscribe by Email

Follow Updates Articles from This Blog via Email

4 Comments

avatar


నా జీవితాన్ని

ఎడారి చేసావు సరే …

నీ కళ్లలో తడి

ఎందుకు ఆరకుంది
nice sir

Reply Delete
avatar

Wel come to my blog ...thanks swarna garu

Reply Delete
avatar

"ఏ....వీ"

తన తప్పిదమేమి లేదు..
నేనన్నాను నా బ్లాగ్ లో మన లేబల్ తొలగించనాయని
తన తప్పిదమేమి లేదు..
తన మనసు నొచ్చుకుని వుంటుందేమో మథనపడి
తన తప్పిదమేమి లేదు..
తన స్నేహితుడినై తననే అర్దం చేసుకోలేదేమో తొందరపడి

తానెక్కడున్నా బాగుండాలి..
మూడేళ్ళ నాలుగు నెలల తన స్నేహం..
నా జీవితంలో మరుపురాని స్నేహగీతరాగాంజలి

~సిరిహర్షశ్రీ~

Reply Delete
avatar

Sridhar Bhai ..thanks for Excellent comment

Reply Delete

Akshara Swasa by Mehdi Ali. Powered by Blogger.