Followers

Sunday, March 15, 2015

thumbnail

** నా హృదయాన్ని స్పృశించవూ .... ***




నా హృదయంలో ఎప్పుడైనా 
తొంగి చూసావా ... చూడవు .. 
చూడాలని కూడా అనుకోవు 

నిజానికి నీ తప్పు కూడా కాదులే ... 
నా అధరాలపై సదా లాస్యం చేసే 
మందహాసాన్ని చూస్తే 
నీకా ఆలోచన ఎలా వస్తుందిలే 

నీ కోసం వేకువనై .. 
నీకంటే ముందే ఉదయిస్తాను 
నీ కోసం శయనాన్నై . 
నాకంటే ముందే నిద్రపుచ్చుతాను

నువ్వింకా మనసులో అనుకుంటూనే ఉంటావు 
నీక్కావలసింది ప్రత్యక్షం చేయిస్తాను
నీ అడుగులు పడకముందే 
ఆ దారిలో తివాచినై సిద్ధంగా ఉంటాను 

నాదెంత చిరు ఆశ 
నీ కళ్ళలో ఏదో చూడాలని 
నా బాధ్యత అనుకుంటావే తప్పా 
మరో భావన నీ కళ్ళలో చూపించవు

సర్వ సౌఖ్యాలు ఇస్తున్నాననే దర్పం నీది 
మానసిక సౌఖ్యం కోసం తపించే అంతరంగం నాది
నువ్వు నిస్సంకోచంగా చెప్పగలిగినా 
నేను పరోక్షంగా కూడా చెప్పలేకపోతాను 

సాయింత్రాలు నువ్వచ్చేటప్పటికి 
నా మందహాసాన్ని తోరణంగా కడుతాను 
రాత్రుళ్లు వెన్నెల్ని మల్లెల్ని కలిపి 
నీకోసం పచ్చికలా పరుస్తాను

నువ్వేమో యవ్వనాన్ని 
మధువులో కలుపుకుంటూ ఉంటావు
భారమైన మనసుతో నేనేమో 
రాలిపోయే నక్షత్రాలను చూస్తూ ఉంటాను 

దేదీప్యమైన వెలుతురులోనే 
నా భావాలను చదువలేవు 
ఇక మసక వెన్నెల్లో 
నా కళ్లలోని తడి నువ్వెలా చూడగలవు లే .......


Subscribe by Email

Follow Updates Articles from This Blog via Email

2 Comments

avatar

మీ హృదయాన్ని తను స్పృశించించింది కాబట్టే ఇంతందమైన భావాన్ని పండిచగలిగారు మెహదీ అలీగారు.

Reply Delete
avatar

ధన్యవాదాలు పద్మార్పిత గారు ...

Reply Delete

Akshara Swasa by Mehdi Ali. Powered by Blogger.