Followers

Friday, June 13, 2014

thumbnail

** Life..... **




నేను ఒక జీవితాన్ని ... 
ఆరంభంలో నాకు పరిపూర్ణమైన ఆకృతి ఉండేది. 
స్వంత వ్యక్తిత్వంతో నైతికవిలువలతో కూడిన 
ఆ ఆకృతి తోనే నిష్క్రమిస్దామనుకొనేదాన్ని 

శైశవదశలోనే నా ఆకృతిలో స్వల్ప ప్రకంపనాలు
నేనెలా ఉండాలో అన్నది నాచేతుల్లో కాక
నాకు జన్మనిచ్చిన వాళ్ళ చేతుల్లో ఉండటం వలన కావచ్చు .....

కాలం ముందుకు సాగాకా .... నాకై నేనుగా జీవించి
నా ఆకృతిలో మార్పు రానీకూడదు అనుకున్నాను
కానీ .. నాకై నేను జీవించే సందర్భమే రాలేదు

ఒకరి మెప్పు పొందడానికో ,
అందరిలో గొప్పగా అనిపించుకోవాలనే తపనకో
నా వ్యక్తిత్వంలో అసహజంగా మార్పు తెచ్చుకున్నప్పుడు
నా ఆకృతి మళ్ళీ కదలిక ....

అర్హత లేకపోయినా అన్నీ పొందాలని
నా స్థాయిని మరిచి ఆర్భటాలకు వెళ్ళాను
జింకనై ఉండి పులి తోలు కప్పుకున్నప్పుడు
నా ఆకృతిలో మళ్ళీ కదలిక ....

నాలోని లోపాలను దాస్తు
లేని ఘనతను చాటుతూ
గుర్తింపు పొందడానికి ప్రయత్నించినపుడు
నా ఆకృతిలో మళ్ళీ కదలిక ....

ఉన్నంతలో హాయిగా ఉండే అవకాశం ఉన్న
ఇతరులతో పోల్చుకుంటూ ,
అవినీతికై దిగజారినపుడు ....
నా ఆకృతిలో మళ్ళీ కదలిక ....

ప్రేమకో .. మొహానికో . కామానికో
నైతికత మరిచి
మరో ముసుగు వేసుకున్నప్పుడు
నా ఆకృతిలో మళ్ళీ కదలిక ...

ఆకృతి పొరలు ..పొరలుగా రాలుతూ ఉండటం చూసి
ఆత్మవిమర్శ దర్పణంలో చూసా .....
నా ఆకృతి నన్ను చూసి జాలిగా నవ్వింది

దుః ఖం పొరలు పొరలుగా వచ్చింది
అయ్యో నేనిలా కోరుకోలేదే ...
నా పరిపూర్ణ ఆకృతి నేనెలా పొందనూ
విలపిస్తుంటే.... ఆకృతి అన్నది

పిచ్చి జీవితమా ఇప్పుడు రోదించిన
నా పరిపూర్ణత నీకు రాదు
ఒకటే నువ్వు చేయగలిగింది
నీలాగే మరికొన్ని జీవితాలు
ఆకృతిని కోల్పోయి ఉన్నాయని తృప్తీ పడూ

లేదా ...
ఇకనుండైన ఇతరుల మెప్పుకై జీవించడం మాని
ఇప్పుడు పునీతమైన నీ వ్యక్తిత్వం మాట విని
మిగిలిన ఆకృతినైనా కాపాడుకో .......



Subscribe by Email

Follow Updates Articles from This Blog via Email

4 Comments

avatar

మీలో మంచి కవి దాగి ఉన్నాడు
మెహ్ది అలీ భాయ్. భావనలు అలా ఉబికి
వస్తున్నాయ్ . అభినందనలు.
*శ్రీపాద

Reply Delete
avatar

edo kalakshepaaniki raasestaanu sir...thank you andi

Reply Delete
avatar

ఆకాంక్ష ji thanks a lot

Reply Delete

Akshara Swasa by Mehdi Ali. Powered by Blogger.